0 / Giỏ hàng

Tác dụng 3 trong 1 của Kem BB Maybelline Clear Smooth All In One SPF 21 PA+++

Ngày:21/08/2019 lúc 09:55AM

Kem nền BB Maybelline Clear Smooth All In One giúp việc trang điểm trở nên cực kì tiện lợi nhờ sự kết hợp 3 trong 1: Dưỡng da, trang điểm, chống nắng. Kem BB có chứa 8 khoáng chất, dịu nhẹ, không bóng dầu giúp làn da được dưỡng ẩm mịn màng suốt 24 giờ. Sản phẩm giúp điều chỉnh sắc da, che phủ khuyết điểm trên da hiệu quả, cho làn da đẹp tự nhiên không tì vết . Một sản phẩm, một công đoạn, nhưng mang lại nhiều hiệu quả, thật tiện lợi cho một ngày dài năng động.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

  1. Công dụng của Kem BB Maybelline Clear Smooth All In One SPF 21 PA+++ 
  2. Cách chọn kem nền phù hợp với bạn
  3. Mua Kem BB Maybelline Clear Smooth All In One SPF 21 PA+++ ở đâu?


  1. Công dụng của Kem BB Maybelline Clear Smooth All In One SPF 21 PA+++ 


Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream SPF 21 PA +++ là dòng kem nền từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Mỹ Maybelline, là loại kem nền đa năng 8 bước trong 1: dưỡng da, kem nền và phấn trang điểm. Chỉ với Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream là các nàng đã có lớp nền rạng ngời suốt cả ngày.


Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream kết hợp hoàn hảo giữa các loại kem dưỡng da, kem nền và phấn phủ, mang lại đến cho bạn lớp trang điểm mịn màng, tự nhiên nhưng không tốn quá nhiều thời gian ngồi trước gương.


Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream có khả năng bám dính và che phủ tốt,che lấp hoàn toàn các khuyết điểm trên gương mặt như vết thâm, sẹo mụn hoặc lỗ chân lông to, mang lại cho bạn làn da hoàn hảo, không tì vết. Tích hợp khả năng kiềm dầu tối ưu, ngoài ra kem còn có khả năng kiểm soát bóng nhờn suốt 12h với công thức chứa axit  salicylic, giữ cho lớp nền luôn ráo, sạch thoáng, hạn chế khả năng loang lổ, trôi phấn kem.


Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream còn có khả năng chống nắng bảo vệ da hiệu quả với SPF 21/PA+++, phù hợp với mọi loại da.


  1. Cách chọn kem nền phù hợp với bạn

Chọn kem BB theo màu da:

  • Nên chọn kem BB tông màu da hay màu vàng nhạt, tông này khá hợp với hầu hết mọi loại da, giúp da nhìn bóng và khỏe hơn.
  • Tiêu chí chọn kem BB đầu tiên của bạn phải là giúp da đẹp hơn chứ không phải để tạo một làn da mới hoàn toàn. Đừng bao giờ ham hố các loại kem BB làm da trắng bệch hoặc khiến da nâu hoặc tối màu hơn. Vì nhiều bạn thích kiểu trắng sang , nhiều bạn lại thích màu da nâu bóng khỏe như xu hướng trang điểm Âu- Mỹ đang rất hót hiện nay. Tuy nhiên lời khuyên tốt nhất vẫn là chọn kem BB gần màu da của bạn nhất nhé.
  • Để kiểm tra xem kem BB mà có hợp với màu da của bạn không , hãy làm theo các hướng dẫn sau: Bạn soi da dưới ánh sáng mặt trời và đánh thử chút kem BB từ má tới xương quai hàm rồi tán đều. Nếu thấy màu kem không khác biệt với da cổ thì màu kem đó phù hợp với da của bạn.
  • Đối với các bạn ở miền Bắc có thêm mùa đông, tốt nhất nên có hai loại kem BB, một dành cho mùa đông khi mà da bạn trắng sáng hơn và một kem dành cho mùa hè lúc mà da bạn tối màu hơn. Vào thời điểm giao mùa thì bạn có thể pha trộn hai loại kem BB này lại với nhau để có được loại kem phù hợp với da của bạn nhất.

Chọn kem BB theo loại da.

  • Đối với da khô và sần sùi: Nên chọn kem BB có chứa các thành phần dưỡng ẩm, tránh những loại kem BB quá khô hoặc nhiều thành phần hóa học, tốt nhất nên chọn loại kem có nhiều thành phần thiên nhiên hoặc thảo dược.
  • Đối với da dầu: Nên chọn loại kem BB có khả năng hút dầu tốt, những loại có công thức oil- free sẽ giúp da bạn bớt đổ dầu hơn mà giảm bóng nhờn.
  • Đối với da hỗn hợp: Nên chọn loại kem BB không quá lỏng cũng không quá đặc, lý tưởng nhất là chọn loại kem nào có chứa thành phần silica và lecithin để cung cấp độ ẩm cho loại da đặc biệt này.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream : 

  • Trước khi đi ra ngoài vào buổi sáng, dùng kem chấm 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, 2 má, cằm)
  • Dùng tay hoặc bông mút nhẹ nhàng tán đều khắp mặt cho nền da đẹp tự nhiên và chống nắng cả ngày
  • Nên sử dụng kèm thêm phấn trang điểm từ Maybelline New York cho lớp nền mịn và lâu trôi hơn
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

  1. Mua Kem BB Maybelline Clear Smooth All In One SPF 21 PA+++ ở đâu?


Mỹ phẩm đang ngày được các chị em quan tâm và đầu tư hơn nên trên thị trường đx xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm giả khiến người tiêu dùng hoang mang không biết phân biệt hay làm sao để mua được sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt. Nếu bạn không tự tin về sự lựa chọn của mình thì hãy để HEYCOS lựa giúp nhé, công ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng như Maybelline, L’oreal…, cam kết bán hàng công ty với chế độ ưu đãi nhất, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!


Nguồn Heycos
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

Đăng kí nhận tin