Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Hey Cosmetics soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
Cách thức đổi trả: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận hàng và trước khi thanh toán. Sau khi nhân viên giao hàng đi khỏi shop sẽ không giải quyết đổi trả hàng. Nên thực hiện kiểm tra hàng cũng là để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.