0 / Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

→ CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Heycos soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.


→ KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ ĐỐI VỚI:

- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 01 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ Heycos.


→ CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ

- Heycos nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày, tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Heycos lý do đổi trả, địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Heycos có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

Lưu ý: Khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm chính xin vui lòng đem theo quà tặng kèm để được hỗ trợ đổi trả.

- Heycos quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Heycos nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Heycos khuyến khích khách đến trực tiếp Cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý muốn của quý khách. Với các khách hàng ở các tỉnh thành khác, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Heycos về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Heycos có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng. Việc thực hiện kiểm tra hàng cũng là để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.


→ PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN VÀ PHÍ XỬ LÝ

a. Trả hàng tại Cửa hàng Heycos

Địa chỉ: Số 10/1 Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

- Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 03-05 ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) từ ngày khách trả hàng.

b. Trả hàng tại nhà

- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Heycos sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Heycos chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.