0 / Giỏ hàng

Gợi ý bạn gái son Essance dạng kem mềm mại, siêu quyến rũ

Ngày:20/07/2020 lúc 11:37AM

Các bạn nữ đã sở hữu cho mình một thỏi son xinh xắn và ưng ý chưa? Bạn có thể chọn nhiều dạng son như son thỏi lỳ, son kem, son dưỡng… Heycos sẽ giới thiệu một loại son Essance dạng xem siêu đẹp, mịn màng mà chắc hẳn các bạn nữ sẽ vô cùng thích. Cùng theo dõi nhé!

 

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1.Bí quyết lựa chọn son đẹp với 3 yếu tố

2.Review son kem Essance Vdivov Soft Lip Liquid Mềm Mại 3G

3.Thương hiệu Essance với các dòng son đẹp, chất lượng, hợp xu hướng

4.Mua son môi Essance chính hãng, giá tốt, bán online ở đâu?

 

1/ Bí quyết lựa chọn son đẹp với 3 yếu tố

Trước tiên, để chọn được son đẹp thì bạn cần lưu ý đến 3 yếu tố quan trọng sau đây:

Thứ nhất là màu của son: Tùy vào màu da, gương mặt, trang phục mà bạn chọn màu son cho phù hợp. Các bạn nữ có thể chọn những màu nổi bật, tươi sáng để làm sáng da và tôn lên điểm nhấn cho gương mặt.

Thứ hai là chọn dạng son: Chúng ta có nhiều dạng son như dạng kem, dạng thỏi, dạng gel dưỡng… Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn mà chọn lựa. Mỗi dạng son đều có những ưu điểm, khuyết điểm nhất định. Ví dụ son dạng kem lên màu rất xinh, những cũng dễ bị bay màu; son thỏi tán màu đều không bết dính, dạng gel dưỡng thì mềm mịn.

Cuối cùng là thành phần son: Bạn nên lưu ý chọn các dòng son có thành phần an toàn cho môi của mình, không nên chọn các loại chứa chì nhiều, dẫn đến khô da môi và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau khi đã biết được những yếu tố quan trọng khi chọn son môi thì chúng ta hãy cùng tham khảo dòng son Essance cực xin dưới đây nhé. Đây là gợi ý tuyệt vời của dạng son kem mà Heycos muốn gợi ý đến bạn.

2/ Review son kem Essance Vdivov Soft Lip Liquid Mềm Mại 3G

Ấn tượng đầu tiên của son kem Essance Vdivov Soft Lip Liquid là vỏ son hồng xinh xắn, gây ấn tượng. Son có 5 sắc độ màu để bạn lựa chọn là: Strawberry Jam, Ginger Me, Rose Wood, Lilac, Kinda Rose. Ưu điểm nổi bật nhất của son Essance này là thành phần chứa velvet primer có sắc tố và hạt phấn son hình cầu. Cho nên, khi son lên môi thì dễ dàng lấp đầy các khoảng trống hoặc nếp nhăn ở môi. Nếu so với dòng son thường thì ta có thể thấy khi son sẽ có vị trí nhiều son, vị trí khác thì son không tán vào được. Nhưng bạn cũng yên tâm là dù như vậy bạn vẫn rất dễ tẩy trang với son kem Essance nhé.

Khi son lên môi, thì chất son rất mềm mịn, lên màu tươi, chuẩn và có độ bám dính tốt, không dễ trôi. Bạn có thể cảm nhận làn môi nhẹ nhàng chứ không có sự bết dính. Đặc biệt, chất son cũng không gây khô môi hoặc nứt nẻ. Bạn có thể son dặm hoặc là tạo viền môi đều rất đẹp.

Bật mí một bí quyết để son đẹp là khi son xong thì bạn có thể phủ một lớp khăn giấy mỏng lên và dặm một lớp phấn trang điểm Essance. Việc làm này sẽ hạn chế việc bị dính son trên các bề mặt hoặc dụng cụ ăn uống.

Hiện, giá một cây son dạng kem Essance này là 169.000đ

3/ Thương hiệu Essance với các dòng son đẹp, chất lượng, hợp xu hướng

Essance hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn mỹ phẩm xuyên quốc gia LG Vina. LG Vina là sự hợp tác của công ty LG Household and Health Care Hàn Quốc và công ty dầu thực vật hương liệu Mỹ phẩm miễn nam Việt Nam. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm, dầu gội, dưỡng da, dưỡng thể, chất tẩy rửa gia dụng…

Hiện nay, Essance sản xuất các loại mỹ phẩm dưỡng da, makeup các loại. Trong đó, thương hiệu cho ra mắt nhiều loại son đẹp, chất lượng, giá thành tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều bạn nữ.

4/ Mua son môi Essance chính hãng, giá tốt, bán online ở đâu?

Bạn đã biết địa chỉ mua son môi Essance chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất chưa? Hãy liên hệ với Heycos ngay hôm nay để nhận được tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

Heycos chuyên cung cấp thông tin giá cả sản phẩm làm đẹp và sức khỏe... Chúng tôi phân phối phong phú đa dạng các sản phẩm gồm dưỡng da, trang điểm, chăm sóc body, tóc, kem chống nắng, trị mụn, sữa rửa mặt, dụng cụ làm đẹp, dụng cụ cá nhân, nước hoa, tinh dầu spa. Giúp làn da hồng hào, trắng da, ngừa lão hóa, căng tràn sức sống... Bạn có thể kiểm chứng bằng cách so sánh giá sản phẩm tại Heycos và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Heycos để tham quan sản phẩm

Địa chỉ: 10/1 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 090-377-21-72

Email: heycos.vn@gmail.com

Website: https://heycos.vn

Nguồn Heycos
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

Đăng kí nhận tin