0 / Giỏ hàng

Son kem lì Maybelline SuperStay sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp!

Ngày:05/10/2019 lúc 00:53AM

Son kem lì với khả năng bám màu tốt luôn được nhiều bạn gái lựa chọn, đặc biệt khi tham gia những buổi tiệc sẽ giúp bạn tươi tắn đến phút cuối. Nếu bạn đang tìm một thỏi son lì chất lượng thì hãy tham khảo son kem lì SuperStay của Maybelline. Đây là sản phẩm  có màu sắc rực rỡ với hiệu ứng lì lâu trôi lên đến 26 tiếng nhưng không gây thô ráp trên môi khi son khô. Chất son lên môi có độ che phủ môi gần như hoàn hảo, phủ đến tận kẽ môi chỉ với một lớp, cho đôi môi mịn mượt như nhung, thành phần giàu kem dưỡng cung cấp độ ẩm cho môi mà không gây cảm giác nặng môi.

NỘI DUNG BÀI VIẾT


  • Giới thiệu về son kem lì Maybelline  SuperStay
  • Bảng màu  son kem lì Maybelline  SuperStay
  • Cách sử dụng  son kem lì Maybelline  SuperStay để lên màu đều đẹp


  • Giới thiệu về son kem lì Maybelline  SuperStay

Son kem lì Maybelline SuperStay có thiết kế dạng thỏi, các cạnh vuông vức với dung tích là 5ml. Son được làm bằng nhựa với thiết kế đơn giản. Thân son có màu trùng với màu son bên trong và tên thương hiệu. Nắp son nổi bật với màu trắng cùng tên dòng son.


Cọ son có thiết kế đặc biệt, to ở phần gốc cọ và nhỏ dần về phía đầu cọ. Cọ son được làm trũng ở chính giữa giúp lấy son được nhiều hơn.


Như đa số các sản phẩm son môi khác của Maybelline, Maybelline SuperStay cũng không có hộp giấy kèm theo. Bên ngoài thỏi son, có tem dán thông tin cơ bản về sản phẩm như thành phần, xuất xứ…


  • Son cực lâu trôi thời gian giữ màu đến 16 giờ liền.


  • Đa dạng màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn.


  • Thiết kế của vỏ giống hệt với màu trong thỏi son.


  • Lên đúng màu và không gây khô môi.


  • Bảng màu son kem lì Maybelline  SuperStay

Son kem lì Maybelline SuperStay có 10 màu son khác nhau, mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 màu phổ biến nhất nhé!


2.1 Màu 10 Dreamer: đây là màu nude hồng, khá nhẹ nhàng và nữ tính. Màu này dùng hằng ngày rất tự nhiên, nhưng sẽ phù hợp với những bạn da sáng hơn nhé!


2.2 Màu 15 Lover: Lover là màu hồng đất nhẹ nhàng. Màu này cực dễ dùng và phù hợp với mọi tông da nhưng các nàng vẫn phải trang điểm để gương mặt trở nên tươi tắn hơn nhé!


2.3 Màu 20 Pioneer: đây là màu đỏ thuần có tông lạnh cực nổi bật. Màu này sẽ làm răng bạn trắng lên rất nhiều lần, và Pioneer cũng phù hợp với mọi tông da nhé!


2.4 Màu 25 Heroine: đây là sắc đỏ cam san hô tươi tắn và trẻ trung. Màu sắc này sẽ khiến bạn trở nên tươi trẻ và năng động hơn, tuy nhiên màu này tương đối sáng nên những bạn da ngăm nên cân nhắc trước khi mua nhé!


2.5  Màu 30 Romantic: Cũng như tên, Romantic là sắc hồng tím nhẹ nhàng, nữ tính. Màu này có tỷ lệ hồng nhiều hơn tím nên tương đối dễ dùng nhé!


  • Cách sử dụng  son kem lì Maybelline  SuperStay để lên màu đều đẹp


Để có một đôi môi đẹp, đều màu, son không bị lem với những thỏi son kem Maybelline SuperStay  các bạn có thể áp dụng cách đánh son dưới đây:


  • Với một thỏi son kem các bạn nên lắc hoặc trộn đều trước khi dùng, để son không bị lắng, son mềm và khi đánh lên môi sẽ đều màu hơn.


  • Sử dụng chì kẻ viền môi (nếu có) bước này các bạn có thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu kẻ trước viền môi sẽ giúp bạn định hình trước được dáng môi của mình nên khi đánh son kem sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.


  • Sau khi đã có một lớp viền môi hoàn hảo, các bạn bắt đầu sử dụng son kem lì. Điểm lưu ý đầu tiên chính là không được bặm môi khi đánh son kem lì, tốt nhất là khi đánh son kem lì các bạn nên há chữ a vừa phải để son không dính nhé!


  • Lấy một lượng son kem lì vừa phải, tô đều vào môi dưới trước, sau khi đợi môi dưới khô lại các bạn bắt đầu chuyển lên môi trên và bắt đầu từ phần giữa môi.


  • Nếu không kẻ viền môi trước thì các bạn hãy tô nhẹ nhàng từ ngoài viền môi rồi tô dần vào trong để tránh son bị lem.


  • Khi đánh son, nếu có bất kỳ phần nào bị lem ra phía ngoài mà lúc đó son chưa khô thì các bạn hãy dùng tay gạt nhẹ đi là được.


Mời các bạn ghé qua Heycos để được lựa chọn và rinh về em son kem lì Maybelline  SuperStay cùng nhiều các sản phẩm của Maybelline khác nhé, Heycos đảm bảo hàng chính hãng với giá cả phải chăng nhất, cam kết sẽ không làm bạn thất vọng!







Nguồn Heycos
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

Đăng kí nhận tin