0 / Giỏ hàng

Kem đánh răng Aquafresh có tốt không?

Ngày:23/07/2019 lúc 11:51AM

Chăm sóc răng miệng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu do răng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ. Chọn cho mình một loại kem đánh răng tốt sẽ giúp bạn có hàm răng sáng bóng và hơi thở thơm tho suốt cả ngày. Ta hãy cùng tìm hiểu xem liệu kem đánh răng Aquafresh có đáp ứng được yêu cầu đó không nhé!

 

MỤC LỤC BÀI VIẾT


  • Vì sao nên lựa chọn kem đánh răng Aquafresh?
  • Các loại kem đánh răng Aquafresh
  • Địa chỉ tin cậy bán kem đánh răng Aquafresh.





  • Vì sao nên lựa chọn kem đánh răng Aquafresh?



Lý do kem đánh răng Aquafresh được chọn không chỉ vì đây là loại kem đánh răng có lịch sử lâu đời mà còn vì những tác dụng vượt trội của nó đem lại như ngăn ngừa sâu răng, giữ hơi thở luôn thơm mát, bảo vệ nướu luôn chắc khỏe. Ngoài ra, kem đánh răng Aquafresh còn có 2 tác dụng sau đây:

  • Tính hiệu quả: Kem đánh răng Aquafresh được nghiên cứu và sáng tạo bởi những chuyên gia răng miệng hàng đầu trên thế giới với công thức 3 trong 1 là: chắc răng, khỏe nướu, hơi thở thơm mát.


Bảo vệ răng miệng toàn diện trong việc loại bỏ thức ăn thừa trong kẽ răng, ngăn ngừa tình trạng hình thành mảng bám, từ đó giúp ngăn ngừa sâu răng.


Thành phần Aquafresh chứa nhiều hoạt chất và khoáng chất, giúp tăng cường men răng, bảo vệ nướu tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm.


Kem đánh răng có tinh chất bạc hà thơm mát nhưng không cay nồng giúp bạn có hơi thở thơm mát và nướu không bị kích ứng.


Sử dụng kem đánh răng Aquafresh thường xuyên giúp răng luôn trắng sáng, các vết ố vàng sẽ biến mất, giúp bạn có nụ cười tự tin và tươi tắn.


  • Tính an toàn: Như bạn đã biết có loại kem đánh răng dịu nhẹ thì tác dụng không cao, kem đánh răng có tác dụng mạnh trọng việc làm trắng răng thì lại cay nồng, có loại chống chỉ định với trẻ nhỏ. Tuy nhiên Aquafresh có thể khắc phục hết các nhược điểm trên, thành phần của kem đánh răng không chứa các chất tẩy làm bảo mòn hay phá hủy men răng, lượng flo nằm trong giới hạn cho phép theo tiêu chuẩn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


Sản phẩm Aquafresh có thể sử dụng cho trẻ trên 2 tuổi, các bậc phụ huynh có thể yên tâm sử dụng cho con em mình.


Tóm lại kem đánh răng Aquafresh được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như về tính an toàn, thế nên nếu bạn đang băn khoăn về việc sử dụng loại kem đánh răng nào thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn Aquafresh nhé!

  1. Các loại kem đánh răng Aquafresh

 Có 3 sản phẩm chinh:

  • Kem đánh răng Aquafresh whitening active: Chăm sóc nướu, giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, ngăn acid từ đường.




                               


                                    Kem đánh răng Aquafresh whitening active


  • Kem đánh răng Aquafresh fresh & minty: Với hương bạc hà thơm mát sẽ giúp bạn có hơi thở thơm tho, nụ cười tự tin suốt cả ngày.

                                          Kem đánh răng Aquafresh fresh & minty


  • Kem đánh răng Aquafresh little teeth: Đây là loại kem đánh răng được nghiên cứu đặc biệt dành cho trẻ em 2-5 tuổi, không chứa chất gây kích ứng, không cay và đặc biệt không có chất tạo bọt độc hại.


                           

                                          Kem đánh răng Aquafresh little teeth


  1. Địa chỉ tin cậy bán kem đánh răng Aquafresh.

 Kem đánh răng Aquafresh được bày bán ở rất nhiều nơi, tuy nhiên bạn nên lựa chọn một địa điểm tin cậy, bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng. Heycos là nhà phân phối sản phẩm kem đánh răng Aquafresh có tem chống hàng giả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm.Ngoài ra Heycos có mức giá ưu đãi, là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn!


      

Nguồn Heycos
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

Đăng kí nhận tin